20 มิถุนายน 2565 – บริษัทแอพแมนได้รับเกียรติจากทาง Krungthai-AXA Life และ Techsauce.co ในการให้สัมภาษณ์เรื่องราวการนำเอาโซลูชัน AppMan OCR+ ที่ช่วยแปลงเอกสารที่มีความซับซ้อนและมีปริมาณมหาศาล และมีความหลากหลาย (Unstructured Data) ให้กลายเป็น Big Data เพื่อให้สามารถประเมิน แยกแยะ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างฉับไว ภายใต้ศูนย์กลางของข้อมูลเดียวกัน (Data Lake)
โดยทางแอพแมนได้ประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI และ Machine Learning ร่วมกับมนุษย์ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบการทำงาน (QC Service) เพื่อให้การทำ OCR มีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูงสุด บนมาตรฐานอุตสาหกรรม ISO27001 พร้อมกับ CSA STAR Level 2 ที่การันตีความปลอดภัยของระบบคลาวด์ สร้างความมั่นใจว่าข้อมูลของลูกค้าจะมีความปลอดภัยอยู่เสมอ
อ่านบทความฉบับเต็มได้ที่ Techsauce.co คลิก https://techsauce.co/tech-and-biz/krungthai-axa-life-solution-appman-ocr?fbclid=IwAR1HRdhV4H_m_eV_arKIWFnP2ra7lNNDTpRZFABKMy8NoAzgmkVfq4w1qtg