Tokio Marine Safety Insurance เลือกใช้ APPMAN E-Inspector ยกระดับประสบการณ์ซื้อประกันของลูกค้า ได้ง่ายยิ่งขึ้น
วิสัยทัศน์และเป้าหมาย
คุ้มภัยโตเกียวมารีนเป็นผู้นำในด้านของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ โดยมีจุดแข็งในการให้บริการด้านสินไหมรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ มีผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายตอบโจทย์ลูกค้าในทุกๆ ความต้องการ มีเครือข่ายไม่ว่าจะเป็นศูนย์ซ่อม หรืออู่ในเครือจำนวนมาก รวมถึงสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย
ทั้งนี้ ทางบริษัทคุ้มภัยโตเกียวมารีน ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและปรับปรุงระบบในเรื่องของการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ความท้าทายในการดำเนินธุรกิจ
เนื่องจากคุ้มภัยโตเกียวมารีน มีการตรวจสภาพรถยนต์เฉลี่ยประมาณ 10,000 คัน/เดือน โดยวิธีการคือการส่งพนักงานตรวจสภาพไปพบกับลูกค้าตามสถานที่ วันและเวลาที่นัดหมาย ทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้ากลุ่มที่มีความจำเป็นในการใช้รถตลอดเวลา หรืออยู่ในพื้นที่ห่างไกล รวมถึงในช่วงโควิด19 บริษัทได้ตระหนักถึงข้อกังวลของลูกค้าบางกลุ่มที่ไม่ต้องการพบกับคนแปลกหน้า หรือไม่อนุญาตืให้เข้าไปยังพื้นที่อยู่อาศัย ทำให้ขั้นตอนการตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนการทำประกันภัยมีความยากลำบาก นอกจากนี้ลูกค้าในปัจจุบันมีความคุ้นชินและความเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยีมากขึ้น
ดังนั้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า คุ้มภัยโตเกียวมารีนจึงร่วมกับทาง AppMan เพื่อพัฒนา Solution ที่ตอบโจทย์ลูกค้าและการทำงานของตัวแทนให้ได้มากที่สุด ทำให้เราสามารถตรวจสภาพรถยนต์แบบออนไลน์ 100% ผ่านโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ Video Call ผ่านช่องทาง Official ที่มีความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือสูง รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทให้คำแนะนำอยู่ตลอดเวลา
เหตุผลที่เลือก AppMan E-inspector
ในฐานะที่คุ้มภัยโตเกียวมารีน ยืนอยู่บนแนวคิดที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน เราจึงเลือกใช้ระบบของ AppMan E-inspector เพื่อช่วยให้การตรวจสภาพรถเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น ทำให้บริษัทสามารถที่จะบริหารทรัพยากร และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสภาพรถยนต์แบบออนไลน์ด้วยตนเองผ่านช่องทางที่น่าเชื่อถือ ช่วยลดขั้นตอนการพิจารณากรมธรรม์ นอกจากนั้นยังเช่วยเสริมความมั่นใจ และความสบายใจในการที่ใช้บริการ รวมถึงตอบโจทย์การบริการให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น