DIGITAL FACE TO FACE SOLUTION

Digital Face to Face คือเทคโนโลยีที่ช่วยให้ตัวแทน หรือโบรกเกอร์ สามารถติดต่อ เสนอขายและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน พร้อมฟังก์ชันการใข้งานสำหรับการขายตั้งแต่การติดต่อกับลูกค้าการยืนยันตัวตน การตรวจสอบข้อมูล ไปจนถึงการปิดดีล
 “เราเชื่ออย่างยิ่งว่าการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ของการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างลูกค้าและบริษัท”

WHY?
Digital Face To Face Solution

PUBLIC Channel

Unsecure      >    Video
Spam             >    Message
Scam             >    Telephone Call

OFFICIAL Channel

Trus.              >    Video
Remote         >    Message
Secure          >    Telephone Call

รู้หรือไม่?

“บริษัทที่มีกลยุทธ์การติดต่อลูกค้าแบบ Omnichannel
และบริหารจัดการด้วยวิธีนี้
สามารถรักษาลูกค้าไว้เฉลี่ยถึง 89% ของลูกค้าที่มีอยู่”

DIGITAL FACE TO FACE FEATURE

DIGITAL FACE TO FACE FEATURE

อัตราการรักษาลูกค้าเก่า

89%
บริษัทที่มีกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์
ลูกค้าด้วย Omnichannel
33%
บริษัทที่อ่อนแอด้านการสร้างความสัมพันธ์
ลูกค้าด้วย Omnichannel

เรื่องราวความสำเร็จจากลูกค้าของเรา

มาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกที่เราได้รับ

ISO29110
ISO29110

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเรา ให้เราช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณ