fbpx

Appman เข้าร่วมงาน Supply Chain 3.0

Appman เข้าร่วมงาน Supply Chain 3.0 : The Era of online management and AI ณ The Mitr-ting Room, 5th Floor, Samyan Mitrtown ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00-17.30 น.

โดยคุณอมฤต ฟรานเซน CBDO และ Co-Founder บริษัท AppMan นำเสนอหัวข้อ Revolutionizing Data Management: The Power of AI and OCR Technology in Digitizing Paper-Based Data into Business Insights by APPMAN

โดยงาน Supply Chain 3.0 เป็นงานสัมมนาที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญขององค์กรชั้นนำ และภาครัฐ ของอุตสาหกรรมด้านการขนส่ง รวมถึง ผู้นำทางเทคโนโลยีด้าน AI มาอยู่ในงานเดียว เพื่อนำเสนอ Solution ทางด้านการบริหาร Supply Chain รูปแบบใหม่ พร้อมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ที่มีประโยชน์ให้กับธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์, เจ้าของสินค้า หรือ กลุ่มสายงานที่เกี่ยวข้อง อย่าพลาดที่จะเข้าร่วมงานสัมมนาเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ธุรกิจ พร้อมยกระดับการบริหารงาน Supply Chain ให้มีประสิทธิภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคุณจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำในหลากหลายด้าน อาทิเช่น Enterprise Software Solution, Online Logistics Platform, Financial Solutions, Warehouse manangement และ Optical Character Recognition(AI)

อีกทั้ง Appman ยังนำเสนอ โซลูชั่น Background Checker แพลตฟอร์มยื่น ตรวจประวัติพนักงาน โดยสามารถตรวจประวัติของพนักงานได้ครอบคลุมถึง 8 อย่าง ดังนี้

1. ประวัติอาชญากรรม
2.ประวัติการทำงาน
3.ประวัติการศึกษา
4.ตรวจสอบการปลอมแปลงรายได้จากที่ทำงานเก่า
5.คุณสมบัติลูกจ้างจากบุคคลอ้างอิง
6.สถานะบุคคลล้มละลาย
7.ข่าวเสียหายหรือประวัติเสียจากสื่อออนไลน์
8.ประวัติอาชญากรข้ามชาติ (Global Sanctions)

บริการของเรามีบทบาทอย่างไรกับธุรกิจ Supply Chain

ในธุรกิจการขนส่งมีการใช้คนเป็นส่วนใหญ่ในการทำการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น เช็กประวัติพนักงานขนส่ง คนขับรถ รวมไปถึงช่างต่างๆ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ต้องใช้คนในการทำงาน อีกทั้งยังต้องใช้คนที่มีความน่าเชือถือ ประวัติต้องโปร่งใส สามารถรู้ภูมิหลังของพนักงานและสามารถตรวจสอบประวัติได้อย่างชัดเจน แต่ทว่าการตรวจประวัติพนักงานนั้นใช้เวลานานและต้องรอผลเป็นเวลานั้น ทำให้การรับพนักงานเป็นไปอย่างล่าช้า ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจอาจล่าช้าไปด้วย จาก Pain Point นี้ จึงทำให้เกิด Appman Background Checker ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ยุคแห่งเทคโนโลยี สามารถตรวจสอบประวัติพนักงานได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอเอกสารนาน ผ่านออนไลน์แค่ปลายนิ้ว และที่สำคัญ ถูกกฎหมาย PDPA 100% Background Checker ทำให้เรื่องการตรวจประวัติพนักงานไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

นอกจากนี้ Appman ยังนำเสนอโซลูชั่น OCR (Optical Character Recognition) คือเทคโนโลยีที่ใช้ AI เข้าด้วยกันเพื่อนำมาใช้ในกระบวนการเปลี่ยนภาพและเอกสารต่าง ๆ ให้เป็นข้อมูลทางดิจิทัล ทำให้สามารถบริหารจัดการกับเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังรองรับการอัปโหลดเอกสารจำนวนหลายไฟล์ได้ในครั้งเดียว ช่วยให้ขั้นตอนการส่ง-บันทึกข้อมูลเอกสารเข้าระบบเป็นไปได้อย่างรวด มีการพัฒนานวัตกรรม OCR ด้วย AI กับ Machine Learning ที่ทันสมัย ผสานกับการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลด้วยทีมงานมืออาชีพ (Human Verification) จนกลายเป็น “Hybrid AI” ที่เพิ่มประสิทธิภาพความแม่นยำ รวมถึงรองรับ มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก สำหรับการแปลงเอกสาร และการคีย์ข้อมูลให้กับองค์กร รวมถึงภาคธุรกิจต่างๆ

ทำไมต้อง Appman OCR ?

FINNOMENA  บริษัทเทคโนโลยีทางการเงิน (Fintech) ซึ่งให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลการลงทุนและการจัดการสินทรัพย์ เลือกใช้ Appman OCR เนื่องจาก FINNOMENA  ต้องต่อสู้กับการกีดกันทางการตลาดและคู่แข่งด้านบริการทางการเงินรายใหญ่ในตลาด เพื่อที่จะเป็นผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีทางการเงิน จึงจำเป็นที่จะต้องคิดค้นและสร้างความโดดเด่นอย่างต่อเนื่องด้วยการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าผ่านเทคโนโลยี FINNOMENA เติบโตอย่างก้าวกระโดด มีการสร้างบัญชีมากกว่าพันบัญชีในแต่ละวัน โดยมีพนักงานเพียง 7-8 คนในการวิเคราะห์และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล ทำให้มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดและใช้เวลาในการดำเนินการเยอะพอสมควร 

การเลือกใช้เทคโนโลยี OCR ช่วยลดระยะเวลาในการเปิดบัญชีของลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะในขั้นตอนการอ่านข้อมูลจากบัตรประชาชนซึ่งสามารถประหยัดเวลาไปได้กว่า 70% FINNOMENA เล็งเห็นโอกาสที่จะนำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับการปกป้องข้อมูล และเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปิดบัญชีโดยการใช้เทคโนโลยี OCR ของ AppMan ลูกค้าของ FINNOMENA สามารถถ่ายรูปบัตรประจำตัวของตน และยืนยันตัวตนเพื่อเริ่มต้นใช้งาน ระบบจะทำการตรวจสอบความถูกต้องและประมวลผลข้อมูลทันที ด้วย AppMan OCR บริษัทสามารถลดเวลาคัดกรองลูกค้าเบื่องต้นเกือบ 60-70% ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีได้รวดเร็วกว่าเดิม ลดภาระงานให้กับเจ้าหน้าที่ ลดความผิดพลาด และเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
ความสำเร็จของ FINNOMENA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *